logo
 0
logo
 
 Trang chủ   Tư vấn sản phẩm   Tư vấn phụ kiện nhà bếp

Bảng kích thước thùng gạo Eurogold 2023

Thứ Sáu, 06/01/2023
Nội dung chính của bài viết
 

So với các thùng gạo truyền thống thông thường thì hiện nay nhiều gia đình đã lựa chọn những thùng đựng gạo thông minh với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng, trong đó thùng gạo Eurogold được nhiều người tin dùng bởi kích thước thùng gạo Eurogold đa dạng phù hợp với mọi không gian. Hãy cùng Bếp Xanh tìm hiểu ưu điểm và kích thước thùng gạo thông minh của Eurogold để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình nhé.


Kích thước thùng gạo âm tủ Eurogold

Đặc điểm về thiết kế thùng gạo âm tủ Eurogold

Thùng gạo âm tủ được thiết kế lắp âm gọn gàng làm cho căn bếp trở nên rộng rãi, sang trọng hơn, thay thế cho những chiếc thùng gạo truyền thống cũ kỹ. Nhờ thiết kế âm tủ nên thùng gạo của hãng Eurogold sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những căn bếp nhỏ cần tối ưu diện tích không gian. Thùng gạo còn có ray trượt kéo ra và đẩy vào giúp người dùng dễ dàng trong việc di chuyển thùng để lấy gạo.


Thùng gạo âm tủ Eurougold.

Cấu tạo của thùng gạo được làm bằng chất liệu cao cấp giúp người dùng an tâm sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa độ bền của chất liệu này mang lại cũng cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Vị trí nắp đổ gạo ở trên cùng cùng với hệ thống ray trượt, với thiết kế thông minh này người dùng chỉ nhấn nút hoặc xoay nút là đã có thể lấy được lượng gạo mong muốn mỗi ngày dễ dàng mà không cần đóng mở nắp.

Các kích thước thùng gạo âm tủ Eurogold phổ biến


Quy cách (Rộng x Sâu x Cao) mm


Chiều rộng tủ (mm)

R210 x S450 x C550

250

R264 x S450 x C550

300

R415 x S460 x C470

450

Kích thước thùng gạo gắn cánh Eurogold

Đặc điểm về thiết kế thùng gạo gắn cánh Eurogold

Sản phẩm được thiết kế gắn trên cánh tủ gọn gàng tiện lợi cho việc sử dụng. Người dùng chỉ cần kéo cánh tủ ra là toàn bộ thùng gạo sẽ đưa ra giúp bạn dễ dàng lấy lượng gạo mỗi ngày. Nhờ đó mà sẽ tối ưu được diện tích không gian căn bếp nhất là những căn bếp có diện tích nhỏ vì sản phẩm được lắp đặt trong tủ và tận dụng được tối đa những góc bếp hẹp (hình chữ L, chữ U).


Thùng gạo gắn cánh Eurogold.

Sản phẩm thùng gạo gắn cánh Eurogold được làm bằng chất liệu cao cấp mang đến độ an toàn cho sức khỏe người dùng và bảo quản gạo. Chỉ cần ấn nút là người dùng có thể lấy ra được gượng gạo mong muốn một cách chính xác nhất, hạn chế tối đa việc thừa cơm gây lãng phí gạo.

Các kích thước thùng gạo gắn cánh Eurogold phổ biến


Quy cách (Rộng x Sâu x Cao) mm


Chiều rộng tủ (mm)

R160 x S460 x C550

200

R260 x S460 x C550

300

R360 x S460 x C550

400


Kích thước thùng gạo mặt gương Eurogold

Đặc điểm về thiết kế thùng gạo mặt gương Eurogold

Sản phẩm được được lắp đặt âm tủ với thiết kế mặt trước được làm bằng gương mang lại kiểu dáng hiện đại, sang trọng cho tủ bếp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian bếp. Thùng gạo được lắp vào khoang tủ trống, mặt gương có thể thay thế cánh tủ bếp trở thành một phụ kiện trang trí nội thất nổi bật. Vì thế mà với những người muốn thiết kế không gian bếp thêm phần sang trọng và bắt mắt thì đây chính là lựa chọn lý tưởng và tối ưu diện tích cho không gian bếp gia đình.


Thùng gạo mặt gương Eurougold.

Sản phẩm với phần mặt trước (phần bề mặt) được làm bằng kính còn phần trong của thùng gạo được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không chất độc hại khi bảo quản gạo. Vị trí nắp đổ gạo ở mặt ngoài nên người dùng có thể dễ dàng lấy gạo bằng cách xoay nút hoặc ấn nút lượng gạo sẽ được đo một cách chính xác cho gia đình tránh tình trạng thừa cơm thiếu gạo.

Các kích thước thùng gạo mặt gương Eurogold phổ biến


Quy cách (Rộng x Sâu x Cao) mm


Chiều rộng tủ ( mm)

R214 x S460 x C650

250

R264 x S460 x C650

300

R364 x S460 x C650

400

Kích thước thùng gạo điện tử Eurogold

Đặc điểm về thiết kế thùng gạo điện tử Eurogold

Sản phẩm được thiết kế với phần mặt trước được làm bằng inox hoặc kính mang lại vẻ sáng bóng, sang trọng cho không gian bếp. Phần bên trong của thùng gạo được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp an toàn cho sức khoẻ và không mang lại chất độc hại trong việc bảo quản gạo.


Thùng gạo điện tử Eurougold.

Sản phẩm được thiết kế thông minh với bảng điện tử kèm nút nhấn hiện đại. Nhờ đó người dùng có thể định lượng chính xác số gạo cần lấy bằng cách nhấn nút và khối lượng đó sẽ được hiển thị chính xác đến từng gam trên màn hình điện tử. Nhờ vậy mà người dùng có thể hạn chế tối đa việc thừa cơm gây lãng phí.

Các kích thước thùng gạo điện tử Eurogold phổ biến


Quy cách (Rộng x Sâu x Cao) mm


Chiều rộng tủ ( mm)

R164 x S460 x C650

200

R264 x S460 x H650

300

R364 x S460 x H650

400


Thùng gạo thông minh là một trong những phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình ngày nay. Tuy nhiên một số gia đình không lắp đặt vừa sản phẩm vào trong tủ bếp của mình gây mất thời gian, tốn kém chi phí .Vậy nên hãy tham khảo kích thước thùng gạo Eurogold để quá trình lắp đặt được thuận lợi và phù hợp cho tủ bếp của gia đình bạn nhé.



Đăng Ký Tư Vấn Ngay - Nhận Khuyến Mãi Cực Hấp Dẫn

refesh 
Gửi Yêu Cầu
Đang xử lý...

SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

 
Tân Bình: 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi - Click xem chỗ đậu xe
Quận 7: 566 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi)
Tân Phú: 33 Dương Văn Dương, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Gò Vấp: 616 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Thủ Đức: Số 7 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã tư Thủ Đức - Đối diện Coopmart Thủ Đức)
 











 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi